รู้จักนครทองกรุ๊ป
ความเป็นมาประวัติบริษัทวิสัยทัศน์์
ความเป็นมาประวัติบริษัทวิสัยทัศน์์
“ไม่ใช่แค่สร้างบ้าน...บ้านที่ดี
คุณภาพต้องมาก่อน”
ความเป็นมา
ปี 2526 นครทองกรุ๊ป ก่อตั้งด้วยความตั้งใจในการพัฒนาที่ดิน พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ซื้อขายที่ดิน, ที่ปรึกษาด้านการเงิน, บัญชี และงานก่อสร้าง โดยคุณสุวิทย์ เลิศพรมสนธิ์ เป็นผู้บุกเบิกการทำธุรกิจงานบริหารโครงการหมู่บ้านจัดสรร และธุรกิจในเครือเรื่อยมา จนปัจจุบันมีโครงการมาแล้วทั้งสิ้น 16 โครงการ

ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มเปี่ยม ซื่อสัตย์ในสิ่งที่สื่อสาร ประกอบกับ ความเข้าใจในพื้นที่ สะท้อนถึงความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของโครงสร้าง และ สิ่งแวดล้อมที่ให้ได้มากกว่า เพื่อทำให้ “บ้าน” ทุกหลังมีคุณภาพดีที่สุด ด้วยทีมงานที่จริงใจและมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่ออนาคตของชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีกว่า
ประวัติบริษัท
พ.ศ. 2561
โครงการ นครทองลีฟวิ่ง 2
สุขุมวิท-บางปู
พ.ศ. 2559
โครงการ นครทองโคโลนี่
ศรีนครินทร์ – สุขุมวิท
ถ.ศรีนครินทร์
จ.สมุทรปราการ
พ.ศ. 2559
โครงการ POP Market
(Community Mall)
ถ.ราชพฤกษ์
จ.นนทบุรี
พ.ศ. 2557
หมู่บ้านนครทองลีฟวิ่ง
(Nakornthong Living)
ถ.แพรกษา
สมุทรปราการ
พ.ศ. 2552
โครงการนครทองเพรสซิเด้นท์
(เทพารักษ์-วงแหวน)
สมุทรปราการ
พ.ศ. 2551
โครงการนครทองซิตี้
(แพรกษา-เทพารักษ์)
สมุทรปราการ
พ.ศ. 2549
โครงการนครทองบีช
ข้างวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ
พ.ศ. 2548
โครงการนครทองแกรนด์วิลล์
ซ.นาคดี ถ.แพรกษา สมุทรปราการ
พ.ศ. 2546
โครงการนครทอง 3
ซ.โรงเรียนชำนิเทคโนโลยี
ถ.แพรกษา สมุทรปราการ
พ.ศ. 2544
โครงการนครทอง 2
ซ.นาคดี ถ.แพรกษา
สมุทรปราการ
พ.ศ. 2542
โครงการพนาสนธ์ วิลล่า 9
อ.เมือง ปทุมธานี
พ.ศ. 2537
โครงการนครทอง 1 (แพรกษา)
ซ.นาคดี ถ.แพรกษา
สมุทรปราการ
พ.ศ. 2536
โครงการลำพูนชาเล่ต์
ข้างนิคมอุตสาหกรรม
ภาคเหนือ ลำพูน
พ.ศ. 2535
โครงการนครทอง
(พระสมุทรเจดีย์)
อ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ
พ.ศ. 2534
โครงการโรสวิลล์
อ.เมือง เชียงใหม่
พ.ศ. 2530
ก่อตั้งสำนักงานบัญชีและกฏหมาย
อ.เมือง สมุทรปราการ
พ.ศ. 2530
โครงการชานสมุทร
ถ.ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ
วิสัยทัศน์
มุ่งสู่การเติบโต และสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน ด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัยในหลากหลายรูปแบบ ที่มีคุณภาพ มาตรฐาน ​จริงใจ และมีเอกลักษณ์ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ทุกครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น
พันธกิจ
1. ส่งมอบ และพัฒนางานก่อสร้าง การออกแบบที่อยู่อาศัย ที่ตรงกับความต้องการกลุ่มเป้าหมายในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

2. สร้างแบรนด์ “นครทองกรุ๊ป” ให้เป็นที่รู้จัก และเชื่อใจเมื่อนึกอยากจะซื้อบ้าน

3. มุ่งเน้นบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล สร้างความเติบโตทางผลกำไรที่ยั่งยืน และพัฒนา บุคคลากรให้มีคุณภาพ มุ่งให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการเตรียมโครงสร้าง บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์
เป้าหมาย
บริษัทฯ ต้องการพัฒนาแบรนด์ “นครทองกรุ๊ป” ให้เป็นที่รู้จัก และน่าเชื่อถือ ด้วยการพัฒนา และเปิดโครงการปีละ 1 โครงการ ในตลาดที่อยู่อาศัยทั้งแนวสูง และแนวราบ เพื่อสร้างโครงสร้างบริษัทที่แข็งแรง และเตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2568